Phường Hòa Phú duy trì thực hiện mô hình Cà phê sáng – Trao đổi với nhân dân

Thứ bảy - 17/08/2024 01:10
       Sáng ngày 17/8/2024, phường Hòa Phú tiếp tục duy trì thực hiện mô hình Cà phê sáng – Trao đổi với nhân dân tại Công viên khu phố 2. Dự có ông Phan Công Khanh – Thành ủy viên, Trưởng Ban tổ chức Thành ủy, đại diện lãnh đạo thành phố cùng lãnh đạo địa phương và khu phố.
 
4

Hình ảnh tại buổi Cà phê sáng - Trao đổi với nhân dân
 
       Tại buổi cà phê, lãnh đạo thành phố, phường cũng như khu phố trực tiếp đến cùng tham gia và trao đổi, nắm bắt tâm tư nguyện vọng, những khó khăn, vướng mắc của người dân địa phương để kịp thời đề ra những giải pháp giải quyết phù hợp với tình hình thực tiễn với từng đối tượng và khu vực. Qua trao đổi các ý kiến, đóng góp, hiến kế của người dân cũng đã giúp lãnh đạo địa phương đưa ra những ý tưởng hay để công tác lãnh đạo, chỉ đạo tốt hơn, đưa địa phương ngày càng phát triển.
          Thông qua mô hình, nhằm giúp cán bộ địa phương lắng nghe ý kiến của người dân quan tâm. Qua đối thoại, nhiều vấn đề được giải quyết ngay. Mô hình này đã góp phần nâng cao đời sống người dân, củng cố niềm tin của dân vào Đảng. Bên cạnh đó, việc thực hiện mô hình cùng nhằm hưởng ứng đề án nâng cao chất lượng cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa – văn minh đô thị” trên địa bàn do Thành ủy Thủ Dầu Một phát động.
 
       Hình ảnh tại buổi Cà phê sáng - Trao đổi với nhân dân

2

3

1

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây